ทำไมต้องเลือกเรา? บริการด้วยใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียด โทร :  086-558-9695 Line OA: @cmt49 Email: toebkk@hotmail.com


ประสบการณ์
 
ถือเป็นเรื่องสำคัญ ทีมงานที่มีประสบการณ์จะช่วยท่านแก้ปัญหา รวดเร็ว ทันท่วงที การจัดเตรียมเอกสาร การประสานงาน สามารถจบได้ในครั้งเดียว ลดระยะเวลาและค่าใช้จ่าย ถูกต้องตามกฎหมาย ชัดเจน ทั้งนี้ทางเรายังมีที่ปรึกษากฎหมายในการทำธุรกิจให้กับท่าน คอยให้คำปรึกษา เพราะการมีที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ ก็ช่วยลดความเสี่ยง ไม่ต้องลองผิดลองถูก ธุรกิจของท่านจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด แซงคู่แข่ง เติบโตอย่างไม่มีสะดุด ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมีปัญาหาตามมา

คุ้มค่า คุ้มราคา เรื่องราคาค่าบริการทางลูกค้าสามารถจัดสรรเองได้ มีเงินทุนไม่มาก ทางเรามีทีมงานแนะนำ เพื่อประหยัด พร้อมวางแผนเผื่ออนาคตหากต้องการขยาย เริ่มต้นธุรกิจใหม่ไม่ต้องกังวล 

ความใส่ใจ ทางบริษัทฯมีทีมงานหลายท่านคอยให้บริการ จัดเตรียมเอกสาร ยื่นเอกสาร ได้อย่างรวดเร็ว ความใส่ใจลูกค้า ทำอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ ทางบริษัทคาดหวังการใช้บริการซ้ำๆ จากลูกค้าแน่นอน ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่านที่เลือกใช้บริการจากทางเรา

ความรวดเร็ว ลูกค้าหลายท่านมักสอบถามเรื่องระยะเวลาในการดำเนินการ ซึ่งตรงนี้ถ้านับระยะเวลาที่ทางหน่วยงานพิจารณา หรือตรวจเอกสาร ไม่ว่าท่านจะเลือกใช้บริการจากเรา หรือจากที่อื่น ระยะของหน่วยงานราชการ จะไม่ต่างกัน แต่จะต่างกันตรงการจัดเตรียมเอกสารแบบฟอร์ม ปกติ 1 วันก็เรียบร้อย

 

 

เรามีบริการครบทั้งด้านกฎหมายและด้านธุรกิจ เราพร้อมให้บริการทุกท่าน  ติดปัญหาใดเราพร้อมดูแลสอบถาม โทร: 02-116-1310 / 02-161-0155 / 086-558-9695